? Sở hữu một nha khoa riêng luôn là mục tiêu của nhiều nha sĩ. Tuy nhiên, để xây dựng một Nha khoa thành công ngoài thương hiệu cá nhân và kinh nghiệm, cần có những hiểu biết về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh hay tâm lý khách hàng,… Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kép về y tế và kinh tế trên khắp thế giới hiện nay, hơn bao giờ hết, đây là lúc chúng ta cần thể hiện được bản lĩnh trong khó khăn, trang bị thêm kiến thức mới, xu hướng mới để nhanh chóng phục hồi và mở ra một thời kỳ mới cho chính nha khoa của mình.

 Chia sẻ bởi: Ông Vũ Đức Hiếu
▪️Tổng Giám đốc Công ty 3D
▪️Đã có nhiều năm giảng dạy kỹ năng mềm cho các nha khoa trên toàn quốc và cho các công ty. Trong đó có các tập đoàn đa quốc gia và công ty lớn như: Nestle, Novo Nordisk, Johnson & Johnson, Bristish Council. Hiện đang là Giảng viên Chuyên nghiệp cho tổ chức Elevate – Một trong những công ty cung cấp dịch vụ Huấn luyện hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.