THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NVKD TQ

Vị trí: Nhân viên Kinh doanh – Ngành hàng phân phối Vật liệu nha khoa, Máy móc trang thiết bị.

Số lượng: 01

I. Mục tiêu công việc:

  • Mở rộng thị trường và tăng doanh thu bán hàng cho các sản phẩm Vật Liệu Nha Khoa 3M, Máy móc trang thiết bị.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động marketing và bán hàng hiệu quả.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh thu được giao.

II. Mô tả công việc:

  1. Mối quan hệ khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện có đồng thời phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  2. Hoạt động bán hàng: Tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Lập báo cáo tiếp xúc khách hàng và theo dõi hiệu quả bán hàng. Lập dự thảo hợp đồng và xử lý các thủ tục liên quan. Thu hồi công nợ và theo dõi việc thanh toán. Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
  3. Marketing: Tham gia các hoạt động marketing để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty.Cập nhật thông tin thị trường và xu hướng ngành hàng. Tham gia và đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả.
  4. Báo cáo công việc: Báo cáo công việc thường xuyên cho Trưởng nhóm bán hàng.Cung cấp đầy đủ các số liệu và thông tin liên quan đến hoạt động bán hàng kịp thời.

III. Yêu cầu chức danh:

  • Kiến thức: Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực Nha khoa hoặc ngành Y khoa.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt, Tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, làm việc độc lập và nhóm hiệu quả. Biết sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng. Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Phẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình. Có khả năng thích nghi cao và ham học hỏi. Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc lịch sự.

IV. Quyền lợi – Chế độ:

  • Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Phúc lợi: đóng BHXH theo mức lương thực nhận.
  • Chính sách đào tạo và phát triển cá nhân nâng cao năng lực.
  • Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhân văn, chú trọng việc phát triển con người.
  • Cơ hội gắn kết sự nghiệp vững vàng với ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ.

V. Thông tin liên hệ

  • Email: hr.manager@ddd.vn
  • Điện thoại: 0916.097.638 – Ms. Minh Thư
  • Trụ sở chính: 646J Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: (+84 28) 3859 3399

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024, ưu tiên những hồ sơ gởi sớm.

Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt vì tin rằng các thành viên được phát triển và hạnh phúc sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của công ty. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên những thành công mới và chia sẻ những giá trị tích cực cho cộng đồng.